Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

1. Trang trí noel

Noel đang đến gần hẳn trong chúng ta ai cũng muốn có một buổi lễ noel thật thú vị và đáng nhớ . Trang trí Noel luôn là đề tài để các nagf và chàng băn khoăn để có một lẽ Noel như ý , thú vị .

Trang trí noel

Trang trí noel

Bạn muốn một không khí Noel rực rỡ và mới mẽ, một ngày Tết lung linh và nổi bật? Hãy chia sẻ với chúng tôi vì chúng tôi biết bạn cần những gì cho những ngày lễ đặc biệt này

2 . Không khí trang trí noel

Để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tạo được nét tươi vui rộn ràng cho mùa Giáng sinh và năm mới, công ty  tìm mua cây bàng khô dáng đẹp rồi chở về phố đóng đế, sơn trắng, lắp đèn… 
Bạn muốn một không khí Noel rực rỡ và mới mẽ,một ngày Tết lung linh và nổi bật? Hãy chia sẻ với chúng tôi vì chúng tôi biết bạn cần những gì cho những ngày lễ đặc biệt này
Chúng tôi, Công ty Hoàng Gia event chuyên :
- Tư vấn, thiết kế, trang trí noel các doanh nghiệp, showroom, cửa hàng, văn phòng,trung tâm thương mại,tòa nhà...trên mọi chất liệu.
- Cho thuê và bán các sản phẩm bơm hơi trang trí noel ( ông già noel,cây thông noel...vv)
- Đến với chúng tôi các bạn sẽ có những thiết kế độc đáo, sống động, một không gian để đón Giáng sinh may mắn và an lành hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét