Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

1. Dịch vụ tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện đây là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và giao lưu, tri ân đối tác, khách hàng, các cơ quan truyền thông, cơ quan công quyền, giúp thúc đây thông tin hai chiều và tăng cường mối quan hệ có lợi cho doanh nghiệp. Hiện nay trên thị trường hà nội có rất nhiều công ty dung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện

Dịch vụ tổ chức sự kiện

Dịch vụ tổ chức sự kiện

Ngày nay khi mà xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu quảng bá sản phẩm, giới thiệu thương hiệu, giới thiệu sản phẩm ngày càng được chú trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Hay các chương trình như kỉ niệm ngày thành lập công ty, tất niên,… của các đơn vị, cơ quan, tổ chức ngày càng được chú trọng. Do đó các hình thức như maketting, tiếp thị, Event và  dịch vụ tổ chức sự kiện ra đời ngày một nhiều. Bạn là người được phụ trách việc tổ chức hội nghị hay sự kiện cho đơn vị mình. Vậy làm sao để có thể tìm được một đơn vị lý tưởng để tổ chức hội nghị, sự kiện… của công ty, tổ chức mình đang công tác. Đừng lo vì điều đó, chúng tôi, Nhà hàng Hương Sen sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng đó.

Hoàng Gia event đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sự kiện với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, được đánh giá cao bởi những vị khách đã đến và tổ chức tiệc tại đây. Hương Sen luôn luôn đặt tiêu chí, mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, đưa ra những ý kiến đóng góp, tư vấn cho khách hàng sao cho cảm thấy hợp lý nhất với sự kiện mà họ muốn tổ chức. Hương Sen đã và đang làm rất tốt điều đó, chính vì vậy mà nhà hàng được tiếp đón trên nửa triệu lượt khách mỗi năm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét